การพัฒนาสินค้า

ZEBEX ไม่เคยหยุดการลงทุนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เครื่องอ่านบาร์โค้ด,เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ,อุปกรณ์บาร์โค้ด เราเข้าใจดีว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ผลิตภัณฑ์ไอทีควรมีอะไรมากกว่าข้อกำหนดและเรายินดีที่จะเห็นความพยายามของเราในการได้รับรางวัลการออกแบบมากมายเช่น iF, red dot และ Good Design เกียรติยศของรางวัลการออกแบบระดับนานาชาติพิสูจน์ความสามารถของเราที่จะต่อสู้ในเวทีโลกและเพื่อตอบสนองลูกค้าของเรามีความเป็นเลิศระดับโลก

เราให้บริการออกแบบรายละเอียด ครบวงจร พร้อมข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า คอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ในภาคอุตสาหกรรม ได้รับการออกแบบมารองรับสำหรับสภาพแวดล้อมทุกรูปแบบ ประสิทธิภาพของอุปกรณ์ในสภาพแวดล้อมบางอย่างยังคงเป็นปัญหาอันดับหนึ่ง เมื่อลูกค้าเลือกอุปกรณ์

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีความคลุมเครือในการเลือกเนื่องจากความคล้ายคลึงกันด้านเทคนิค ลูกค้าจะมุ่งเน้นที่จะเลือกจากการออกแบบ ด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบที่มีประสบการณ์สูง นักออกแบบของเรามุ่งมั่นที่จะออกแบบให้ตรงกับหัวใจ และความคิดของผู้ใช้บนพื้นฐานของ PRD (Product Requirement Documents) จากการร่างแนวคิด ZEBEX จะสื่อสารกับลูกค้า และทีมงานด้านเครื่องกลจะมีส่วนร่วมในการสร้างโครงสร้าง และเสนอทางเลือกในการออกแบบ 3D ให้กับลูกค้าหลายรูปแบบ หลังจากที่ลูกค้าเลือกรูปแบบที่ต้องการแล้ว วิศวกรของเราจะมีส่วนร่วมในการสรุป ID ให้มีมิติที่แน่นอน ก่อนที่เราจะทำการออกแบบจำลองขึ้น

 


"คุณภาพ" คือสิ่งสำคัญสูงสุดในทุกส่วนของ ZEBEX เราได้ผลิต เครื่องอ่านบาร์โค้ด Handheld mobile scanner เพือตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยมุ่งเน้น “คุณภาพ” เป็นวลีที่สำคัญ ด้วยความมุ่งมั่น ZEBEX ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2541 พร้อมกับได้รับมาตราฐานระดับโลกมากมาย จนเป็นที่ยอมรับจากภาคอุตสาหกรรมทั่วโลก
ในขณะที่ผู้ผลิตอื่น ๆ ทำการลดต้นทุนสินค้าเพื่อให้ได้กำไรสูงสุด "ZEBEX ยังคงมีการดำเนินงานด้านการผลิต 100% ในประเทศไต้หวันอย่างต่อเนื่อง เพื่อยังคงรักษากระบวนการที่เป็นระบบ และ มีประสิทธิภาพ" ไม่เพียงเท่านั้นผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ยังคงผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวด เพื่อความทนทานและความน่าเชื่อถือ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เราได้มีห้องทดลองของตนเอง รวมถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ การทดสอบ การตรวจสอบ และการผลิต และมั่นใจได้ว่าสินค้าของเราปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยทั้งหมด กำลังการผลิตเครื่องอ่านบาร์โค้ด และ เครื่องสแกนบาร์โค้ดแบบมือถือ เครื่องอ่าน บาร์โค้ด ทั้งหมดมากกว่า 100,000 ตัว/เดือน เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และเราได้สร้างกระบวนการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อบรรลุความพึงพอใจของลูกค้า และ สามารถตอบสนองระบบบาร์โค้ดทุกรูปแบบ อาทิเช่น โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน โปรแกรมสต๊อกสินค้า โปรแกรมคลังสินค้า ระบบคลังสินค้า โปรแกรมคลังสินค้า สแกนบาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด สแกน qr code

ZEBEX ไม่เคยหยุดการลงทุนในการพัฒนาด้านการผลิต และการทดสอบคุณภาพ และออกแบบเราเข้าใจดีว่าผลิตภัณฑ์ เครื่องสแกนบาร์โค้ด เป็นอะไรที่มากกว่าอุปกรณ์บาร์โค้ด เราได้สรรค์สร้างจนได้รับรางวัลการออกแบบเป็นจำนวนมาก ในการรับรู้ถึงความมุ่งมั่นของเราในการวิจัยและการออกแบบผลิตภัณฑ์ สแกนบาร์โค้ด,เครื่องอ่านบาร์โค้ด,สแกน qr code
ZEBEX ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากนานาประเทศเช่นตัวอย่าง: iF Product Design Awards 2007 และ 2009 รางวัล red dot product design award 2007 และ 2010 ในเยอรมนีและ Good Design Award 2007 ในญี่ปุ่น เกียรติยศของรางวัลการออกแบบระดับนานาชาติพิสูจน์ความสามารถของเราต่อสู้ได้ในเวทีโลกและเพื่อตอบสนองลูกค้าของเรามีความเป็นเลิศระดับโลก ช่วยเสริมภาพลักษณ์ ของลูกค้าและตอบสนองได้ทุกลักษณะงาน บริหารทรัพย์สิน,โปรแกรมทะเบียนทรัพย์สิน โปรแกรมสต๊อกสินค้า โปรแกรมคลังสินค้า 


 

"ZEBEX ผู้ผลิต เครื่องอ่านบาร์โค้ด ระดับองค์กร ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และการวิจัยตลาดแบบกว้าง เพื่อลดความต้องการของลูกค้าในตลาดที่เฉพาะเจาะจงลง จัดหมวดหมู่ความต้องการของตลาด และวิเคราะห์แนวโน้มการตลาดทั้งในปัจจุบัน และในอนาคตของคู่แข่ง เรากำลังให้บริการอย่างแข็งขันแก่ลูกค้าในการกำหนดผลิตภัณฑ์ และข้อกำหนดทางเทคนิค เราแปลข้อมูลเชิงลึกตามขั้นตอนการวิจัยไปสู่ทิศทางที่เป็นไปได้ในอนาคตสำหรับลูกค้า เรามั่นใจว่า การวิจัยตลาดแบบครอบคลุมแก่ลูกค้า ลูกค้าจะได้ประโยชน์จากผลการวิจัย เพื่อค้นหาข้อกำหนดที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มตลาดเป้าหมาย เราให้คำตอบแก่ลูกค้าโดยทั่วไป รวมถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ ข้อกำหนด และสถานะทางการตลาดปัจจุบัน เพื่อหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และเมื่อบริษัท สองแห่งสามารถลดข้อผิดพลาดใดๆ ที่เป็นไปได้ และเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ และได้รับกำไรสูงสุดในท้องตลาด