วางระบบโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ ให้กับโรงงานผผู้ผลิตอะไหล่รถยนต์

โรงงานผลิตอะไหล่รถยนต์นั้น แน่นอนว่าต้องมีสินทรัพย์มากมายมหาศาล ดังนั้นการจัดการสินค้า และสินทรัพย์ต่าง ๆ เป็นสิ่งที่สำคัญลำดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งโปรแกรมตรวจรับทรัพย์สิน หรือ โปรแกรม fixed asset จะมีบทบาทเป็นอย่างมากในส่วนของโรงานอุตสาหกรรม ที่ต้องมีการจัดการที่มีประสิทธิภาพ ดังนั้น โปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งเพื่อช่วยให้การจัดการมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

หลายเดือนก่อนบริษัทเราได้เข้าไปนำเสนอ และอมรมระบบการใช้งานใหม่โดยมีการนำโปรแกรมต่างๆ มาใช้งานเพื่อช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น โปรแกรมfixed asset, โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน เป็นต้นไม่น่าเชื่อว่า ถึงแม้เราจะมีเครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัย แต่การได้เข้าไปอบรมในวันนั้น ได้เรียนรู้แลกเปลี่ยนทัศนคติต่างๆ ในการทำงาน จะทำให้เราได้มิตรภาพในวันนี้ เพื่อนร่วมงานหลายๆ คนมีมุมมองหลายๆ อย่างที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมจากวันแรกที่เรารู้จัก ทำให้เราได้เปิดโลกทัศน์มากขึ้นและทำให้บรรยากาศการอบรมดีขึ้น

นอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศทีดีแล้ว ลูกค้าสามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการฝึกอบรมนี้ไปใช้งานในส่วนของโปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน ที่ทางเราได้นำเสนอไปด้วย ซึ่งทางเราจะสอนให้ลูกค้าใช้งานโปรแกรมและอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างชำนาญ ก่อนจะไปใช้งานกันอย่างแน่นอน และหากมีปัญหา ติดขัดอะไร เราก็ยินดีบริการอย่างจริงใจค่ะ