จัดฝึกอบรบโปรแกรม fixed asset ให้กับบริษัท leasing ของบริษัทรถยนต์ชั้นนำ

ปัจจุบันงานตรวจสอบทรัพย์สินไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป บริษัทชั้นนำต่างๆ ต่างเลือกใช้โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สินซึ่งถือเป็นโปรแกรมบริหารทรัพย์สินอย่างมืออาชีพเพื่อนำไปใช้แทนระบบแบบเดิมๆ ด้วยความถูกต้องและแม่นยำมากกว่าการจัดการในอดีต สามารถนำผลการตรวจนับมาทำรายงานเปรียบเทียบข้อมูลก่อนและหลังตรวจนับ เช่น ทรัพย์สินที่ตรวจนับ ทรัพย์สินที่ไม่ได้ตรวจนับ ทรัพย์สินที่มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ ส่งออก นำเข้าต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบตรวจนับทรัพย์สินมีการจัดทำให้ใช้งานได้กับระบบบาร์โค้ด เพื่อความถูกต้องและรวดเร็วในการจัดการข้อมูล และยังรองรับ Mobile computer ทำให้สามารถทำงานได้ทุกที่ โดยผลการตรวจนับที่ได้ที่ได้จะถูกรวบรวมมาไว้ยังจุดๆ เดียว ลดปัญหาความผิดพลาดที่เกิดจากการส่งข้อมูลหรือการตกหล่นที่มักจะเป็นปัญหาที่ระบบแบบเก่ามักประสบปัญหาดังกล่าว เหมาะกับการตรวจนับในหลายๆ สถานที่ โดยสามารถระบุรายละเอียดสถานที่ แผนก สถานะของทรัพย์สินที่ตรวจสอบ ณ ปัจจุบัน รวมถึงผู้ดูแลได้อย่างแม่นยำ

การใช้งานโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สินยังใช้งานได้ง่าย สามารถทำความเข้าใจได้รวดเร็ว การค้นหาข้อมูลทำได้สะดวกเพียงแค่เข้าสู่โปรแกรม ช่วยแก้ปัญหาในเรื่องการสอนงาน หรือการอบรมสำหรับบริษัทที่มีหลายสาขา ลดปัญหาที่มักเกิดในการถ่ายทอดงาน ความผิดพลาดในการใช้ระบบ และการเดินทางมาอบรม ทั้งนี้การเลือกใช้งาน ควรเลือกจากบริษัทโปรแกรมที่มีความน่าเชื่อถือ มีเจ้าหน้าที่จากบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญมาแนะนำ สาธิตการใช้งานโปรแกรมให้ท่านได้ เพื่อความมั่นใจในประสิทธิภาพของโปรแกรมและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแลกมากับระบบที่สามารถใช้งานได้ตลอด ทดแทนรายจ่ายแฝงต่างๆ ที่มักมาพร้อมกับระบบการทำงานแบบเดิมๆ นั่นเอง

การจัดการฝึกอบรมโปรแกรม fixed asset หรือ โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน ให้กับทางลูกค้าชั้นนำอย่าง Isuzu leasing นั้น เป็นความภาคภูมิใจของเราอย่างยิ่ง และทางลูกค้าเองก็มีแผนการพัฒนาบุคลากรในด้านต่าง ๆ อยู่แล้ว ดังนั้นการฝึกอบรมจึงต้องอัดแน่นไปด้วยเนื้อหา รายละเอียด แตไม่เคร่งเครียดจนเกินไป ซึ่งการอบรมก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี