โปรแกรมบริหารทรัพย์สินด้วยบาร์โค้ดโรงแรม Siam@Siam design hotel Pattaya

ติดตั้งโปรแกรมบริหารทรัพย์สินด้วยบาร์โค้ดให้โรงแรม Siam@Siam design hotel Pattaya
เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด มีความยินดีที่ได้มีโอกาสเข้าไปติดตั้ง โปรแกรมนับสินทรัพย์โรงแรม ด้วย QR Code ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่จาก USA เป็นการนำ QR CODE มาใช้ร่วมกับ Mobile Scanner เพื่อทำให้ การตรวจนับสินทรัพย์ ได้อย่างแม่นยำลดเวลาการทำงาน และลดพนักงานตรวจสอบได้เป็นไปได้อย่างง่ายดาย ถูกต้อง ทำให้สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างรวดเร็ว 


 

โปรแกรมบริหารสินทรัพย์โรงแรม ลูกค้ามีความต้องการที่จะทำการบันทึกสินทรัพย์ รายการเข้าและรายการเบิกออกอุปกรณ์ของโรงแรม ซึ่งโปรแกรมสินทรัพย์โรงแรม NIPPO FIX ASSET ของทางบริษัท นิปโป เทค ได้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน มากไปกว่านั้น การที่โปรแกรมของเราใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งการแนะนำผลิตภัณฑ์อย่างมืออาชีพ ยังทำให้ลูกค้าประทับใจอีกด้วยระบบจัดการทรัพย์สินภายในโรงแรมเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้สินทรัพย์ที่ถูกย้ายมารวมกัน

เช่น กรณี มีการจัดงานเลี้ยงในห้องบอลรูม แล้วต้องมีการยืมหรือย้ายโต๊ะจากห้องอื่นมาร่วมกัน เราสามารถใช้ เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือยิงที่ QR Code เพียงเท่านี้หน้าจอจะแจ้งว่าสินทรัพย์มาจาก Location ไหนและต้องนำกลับไปคืนห้องเดิม นี่คือจุดเด่นของการนำระบบบาร์โค้ดเข้ามาทดแทนการจดบันทึก หรือ ใช้สายตาในการตรวจสอบ

ลูกค้าที่ได้ติดตั้งโปรแกรมสินทรัพย์สำหรับโรงแรม ของทางบริษัท นิปโป เทค จะได้รับประโยชน์ อาทิเช่น ลดความผิดพลาดของการตรวจหาสินทรัพย์ ทะเบียนทรัพย์สิน ลดระยะเวลาในการทำงาน ลดภาระงานอันเนื่องจากความผิดพลาดในการเช็คหาสินทรัพย์ ฟังก์ชันระบบจัดการสินทรัพย์ก็มีมากมาย เช่น ย้าย โอน ทำลาย ส่งซ่อม ค้นหา สามารถเพิ่มจำนวนสินทรัพย์ได้ง่าย แสดงรูปข้อมูลสินทรัพย์ ในรายการที่ต้องการเช็ค พร้อมแจ้งเตือนเมื่อสินทรัพย์ผิดห้อง หมด สามารถระบุ Location ในการจัดเก็บสินทรัพย์ได้ เป็นต้น มากไปกว่านั้นบริษัท

นิปโป เทค ได้นำเอาเครื่องอ่านบาร์โค้ด (Barcode) มาใช้ร่วมกับระบบจัดการสินทรัพย์ ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการใช้ Handheld Computer ที่ทางบริษัท นิปโป เทค มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ที่มีคุณสมบัติ พกพาสะดวก แข็งแรง ทนทาน มีขนาดกะทัดรัด ออกแบบให้มีความสะดวกสบายในการถือใช้งาน