วางระบบโปรแกรมบริหารทรัพย์สิน กับบริษัทชั้นนำใจกลางเมืองกรุง

โปรแกรมตรวจบริหารทรัพย์สิน สำหรับผู้ที่ต้องการตรวจ ติดตาม ทำให้ทราบความเคลื่อนไหว ทั้งสถานที่ และผู้ถือครอง สามารถดูรายงานเปรียบเทียบข้อมูลก่อนและหลังการตรวจนับได้ เพื่อให้การตรวจนับสินค้าคงคลัง เป็นไปอย่างรวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ นำผลการตรวจนับที่ได้มาวิเคราะห์หาสาเหตุที่มีผลกระทบต่อยอดคงเหลือของสินค้าคงคลัง จนได้ผลสรุป และยังใช้เป็นหลักฐานในการขออนุมัติเพื่อแก้ไขสาเหตุของความผิดพลาด เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้อย่างคุ้มค่า เช่น ระบบบาร์โค้ด ระบบ Wireless LAN ให้นำไปสู่การพัฒนาระบบบริหารคลังสินค้าไร้สาย

การตรวจนับทรัพย์สิน เป็นปัญหาหลักที่ยากในการใช้ข้อมูลใน Excel Sheet ไปตรวจนับทรัพย์สินที่มีอยู่จริงทั้งหมดให้เสร็จได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว และยังคงไว้ซึ่งความถูกต้องของข้อมูล ดังนั้น โปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง ปัญหาแรกคือ ชื่อของทรัพย์สิน ที่ได้บันทึกไว้ใน excel ไม่ตรงกับที่เรียกในบริษัท ฯ ดังนั้น จึงเกิดปัญหาว่า เมื่อนำรายการใน excel ไปตรวจนับแล้วสอบถามกับผู้ดูแลทรัพย์สินอยู่จะไม่ทราบว่าคือทรัพย์สินตัวไหน เพราะชื่อใน excel ไม่ตรงกับชื่อที่ใช้เรียกกันภายในจึงเกิดการสับสนอยู่บ่อยครั้งบางครั้งต้องตัดเป็นสูญทั้ง ๆ ที่ทรัพย์สินนั้นยังอยู่ และต้องสิ้นเปลืองในการซื้อใหม่ หรือบางครั้งต้องมาตั้งชื่อทรัพย์สินใหม่

ปัญหาต่อมา เนื่องจากไม่ได้มีการส่งรายงานทรัพย์สิน ที่มีอยู่ในระบบ ให้กับต้นสังกัดเพื่อทำการตรวจสอบทุกเดือน ดังนั้น เมื่อมีการตรวจนับตอนสิ้นปีก็จะยากที่จะตรวจสอบได้โดยละเอียดและอาจจะขาดความถูกต้องแม่นยำ ดังนั้นเพื่อปรับปรุงขั้นตอนการตรวจนับทรัพย์สินให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ และสามารถสรุปผลเป็นรายงานทรัพย์สินว่ายังอยู่ เราจึงได้นำเสนอ โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน ให้แก่บริษัทชั้นนำเจ้าหนึ่งใจกลางกรุงเทพมหานคร ในการจัดการทรัพย์สินอย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการใช้อุปกรณ์ ต่าง ๆ ควบคู่กันกับโปรแกรม ซึ่งลูกค้าพึงพอใจอย่างมาก เนื่องจากตัวโปรแกรมใช้งานง่าย และอุปกรณ์ต่าง ๆ ก็ทำงานประสานกันได้เป็นอย่างดีเลย

หากลูกค้าทานใดสนใจ หรือมีข้อสงสัย ต้องการคำแนะนำ สามารถติดต่อเรามาโดยตรงได้เลยค่ะ เรามีผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาอย่างจริงใจ