แนะนำโปรแกรม fixed asset ให้กับบริษัทชั้นนำด้านเคมีภัณฑ์ในประเทศไทย

โปรแกรม fixed asset หรือ โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน นั้น แน่นอนว่าแต่ละบริษัท แต่ละองค์กรย่อมมใช้งานแตกต่างกันไปตามแต่ละธุรกิจและขนาดขององค์กร แต่แน่นอนว่า โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน นั้น จำเป็นอย่างยิงสำหรับทุก ๆ บริษัท ไม่ว่าจะเป็นบริษัทขนาดไหน แต่ไม่แน่นอนเสมอไปว่าบริษัทนั้น ๆ จะใช้โปรแกรมที่เหมาะสมกับบริษัทแล้ว ซึ่งในความจริงอาจเกินความจำเป็น หรืออาจขาดตกอะไรบางอย่างไปได้

เราได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอโปรแกรม Fixed Asset ให้กับบริษัทมหาชนชั้นนำเจ้าหนึ่งในประเทศไทยในส่วนของภาคธุรกิจเคมีภัณฑ์ ซึ่งแน่นอนว่าองค์กรใหญ่ระดับนี้ ย่อมมีสินทรัพย์ หรือทรัพย์สินขององค์กรมหาศาลแน่นอน ซึ่งลูกค้าของเรามีแผนที่จะยกระดับการจัดการทรัพย์สินให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราจึงได้นำเสนอโปรแกรมบริหารทรัพย์สิน รวมไปถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จะใช้ในการจัดการอำนวยความสะดวกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โปรแกรมที่ดี กับอุปกรณ์ที่ดี จึงเป็นของที่ขาดกันไม่ได้ ซึ่งโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน ของเรา สามารถแสดง และจัดเก็บข้อมูลในเชิงลึกได้ ไม่ว่าจะเป็นการกำหนด Category ของสินทรัพย์ รวมไปถึงสามารถบันทึกรายละเอียดของสินทรัพย์ได้ว่า หยิบมาจากที่ไหน ซื้อมาจากที่ไหน ซื้อมาเมื่อไหร่ หน่วยงานไหนและใครเป็นคนดูแล แน่นอนว่าข้อมูลเหล่านี้ล้วนเป็นประโยชน์ในการจัดการสินทรัพย์ทั้งสิ้น หากมีการตรวจนับทรัพย์สินประจำปีก็สามารถทำได้โดยเร็ว ลดกำลังคนในการทำงานได้ ลด Human Error และ Software Error ได้อย่างแน่นอน

ลูกค้าประทับใจในโปรแกรมบริหารทรัพย์สิน ของเรา และได้รับคำชมมาว่า ใช้งานง่าย เข้าใจง่าย ไม่เกินความจำเป็นเลยแม้แต่น้อย และที่สำคัญคือมีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำในส่วนของโปรแกรม และอุปกรณ์ ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะใช้งานไม่เป็น หากมีข้อสงสัยใด ๆ ทางเรายินดีให้คำแนะนำปรึกษา และบริการอย่างจริงใจ