วางโปรแกรม Fixed Asset สำหรับองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่

โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน ของเราเป็นโปรแกรมการจัดการบริหารสินทรัพย์ถาวร ที่ใช้สำหรับการบริหารสินทรัพย์อย่างถาวร โดยมีวิธีการใช้งานที่ง่าย และยืดหยุ่นสูง และใช้การตรวจนับทรัพย์สินโดยระบบ Barcode ที่มีประสิทธิภาพ และประมวลผลได้แน่นอน มีความสะดวก รวดเร็ว แม่นยำ และประหยัดเวลา ได้ผลลัพธ์ถูกต้อง โปรแกรม fixed asset หรือ โปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน เป็นโปรแกรมที่มีการพัฒนามาอย่างยาวนานอย่างต่อเนื่อง ได้ผ่านประสบการณ์ตรงมาจากการบริหารจัดการทรัพย์สินด้วยเทคโนโลยีที่มีความก้าวหน้าไปไกล ผ่านการไว้วางใจจากลูกค้าผู้ใช้มากกว่า 300 บริษัท ทั้งในนิคมอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำทุกประเภทธุรกิจ

สะดวก สามารถนำผลการตรวจนับจากเครื่อง Handheld Computer มากระทบยอดในฐานข้อมูล เพื่อทำการปรับเปลี่ยน Location Assets โดยอัตโนมัติ มีประสิทธิภาพ ช่วยให้การวางแผน จัดการ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และได้รับประโยชน์สูงสุด โดยไม่จำกัด Location แม่นยำ ระบบจะแสดง Report การตรวจนับจากผลการ scan barcode เพื่อเป็นหลักฐานเปรียบเทียบให้เห็นการเครื่องย้าย Assets

Report ถูกต้องครบถ้วน รายงานข้อมูลการตรวจนับทรัพย์สิน แสดงผลการตรวจนับจำนวนเพื่อตรวจสอบ รวดเร็ว สามารถส่งข้อมูลอออกไปเป็น Excel file ได้ และการยืนยันผลการตรวจนับด้วยรูปภาพ ประหยัดเวลา ต่อยอดให้การบริหารจัดการทรัพย์สินโดยการใช้ระบบการตรวจนับ Barcode โดยใช้อุปกรณ์ Barcode Scanner หรือ Handheld Computer