ติดตั้งโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ Fix Asset ให้กับผู้ผลิตยางรายใหญ่ของประเทศ

บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้มีโอกาสเข้าไปติดตั้งสินค้าและแนะนำบริการให้กับลูกค้าที่ประกอบธุรกิจยางรถยนต์รายใหญ่ระดับประเทศ สำนักงานของลูกค้าตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี เนื่องจากรถหนึ่งคันประกอบไปด้วยอะไหล่รถประมาณ 30,000 ชิ้น ทำให้ธุรกิจของลูกค้ามีประเภทของสินค้าเป็นจำนวนมาก และหลากหลาย การบริหารสินทรัพย์ทั้งหมดจึงเป็นไปได้ยากลำบาก สินค้าและบริการของบริษัท นิปโป เทค ที่ประกอบไปด้วยโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ Nippo Fix Asset, เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX รุ่น EZ120 และ Handheld Computer รุ่น PM40 สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการตรวจนับสินทรัพย์ประจำปีและสามารถช่วยแก้ปัญหาที่เป็นอุปสรรคในการตรวจนับสินทรัพย์ประจำปีได้เป็นอย่างดี

โปรแกรมบริหารสินทรัพย์ Nippo Fix Asset เป็นโปรแกรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพใน การบริหารสินทรัพย์ รวมถึงมีความสามารถในการควบคุม, จัดการ และบริหารสินทรัพย์ รวมถึงการตรวจนับสินทรัพย์ต่าง ๆ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดของสินทรัพย์ที่มีอยู่ในระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับจากโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ Nippo Fix Asset นี้คือ สามารถเพิ่มความถูกต้องและความรวดเร็วในการดำเนินงาน, ลดระยะเวลาการทำงาน, ลดความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการจดบันทึก, การคำนวณที่แม่นยำด้วยระบบบาร์โค้ด และที่สำคัญคือสามารถค้นหาสินทรัพย์ได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX รุ่น EZ120 และ Handheld Computer รุ่น M3 BLACK เป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้การตรวจนับสินทรัพย์ทำได้ง่ายขึ้น ลูกค้าสามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้ด้วยตัวเองเพื่อใช้ในการแนบไว้กับตัวสินค้าโดยอาศัยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และในระหว่างการ ตรวจนับสินทรัพย์ ทางบริษัท นิปโป เทคได้แนะนำให้ลูกค้าใช้ Handheld Computer ไปสแกนบาร์โค้ด เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วและลดข้อผิดพลาดจากการเก็บข้อมูล หลังจากลูกค้าได้ใช้งาน ลูกค้ามีความพึงพอใจในสินค้าและบริการของทางบริษัท นิปโป เทค เนื่องจากโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ Nippo Fix Asset ใช้ง่าย และในส่วนอุปกรณ์อื่น ๆ ก็มีความแข็งแรง คงทน เหมาะกับการใช้งานในธุรกิจนำเข้าและจําหน่ายอะไหล่รถยนต์ของลูกค้า

สามารถดูฟังค์ชั่นการทำงานได้ที่นี่
 

097-014-8130   ( คุณโย )

Line : @np0004