ง่ายกว่า สะดวกกว่า ด้วยโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ของเรา

แน่นอนว่าโปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน หรือ ระบบตรวจนับทรัพย์สิน ทุกองค์กรธุรกิจนั้นย่อมใช้กันอยู่ แต่เรื่องความสะดวกสบาย ความถูกต้อง และความจำเป็นนั้นย่อมแตกต่างกันไปอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับลูกค้าของเราท่านนี้ประสบปัญหาเรื่อง โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน ที่ใช้อยู่ปัจจุบันค่อนข้างจะใช้งานยาก และทำ Report ออกมาอ่านเข้าใจค่อนข้างยาก เราจึงมีโอกาสเข้าไปเสนอโปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สินของเรา ซึ่งลูกค้าก็ชื่นชมมาว่า วิธีการใช้งานค่อนข้างง่าย สะดวก และที่สำคัญ Report ออกมาแล้วอ่านง่ายเลย รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดการค่อนข้างที่จะครบครันและลงตัวมาก

โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน สำหรับผู้ดูแลที่ต้องการตรวจ ทำให้ทราบความเคลื่อนไหว ทั้งสถานที่ และผู้ถือครอง สามารถดูรายงานเปรียบเทียบข้อมูลก่อนและหลังการตรวจนับได้ เพื่อให้การตรวจสินค้าคงคลัง เป็นไปอย่างรวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ นำผลการตรวจนับที่ได้มาวิเคราะห์หาสาเหตุที่มีผลต่อยอดคงเหลือของสินค้าคงคลัง จนได้ผลสรุปถึงสาเหตุของความผิดพลาด ให้ได้แนวทางที่ดีเป็นมาตรฐานในการปฏิบัติงานต่อไป และยังใช้เป็นหลักฐานในการขออนุมัติเพื่อแก้ไขสาเหตุของความผิด และนำเทคโนโลยีมาใช้อย่างเหมาะสม เช่น การใช่ Computer Handheld หรือ Scanner ในการอ่านข้อมูลได้แม่นยำ

 

ปัญหาอันดับต่อมา ที่มีอยู่ในระบบ ให้ต้นสังกัดเพื่อทำการตรวจสอบทุกเดือน ดังนั้น เมื่อมีการตรวจนับตอนสิ้นปีก็จะเป็นการยากที่จะตรวจสอบได้โดยละเอียดและอาจจะขาดความถูกต้องแม่นยำ ดังนั้นเพื่อปรับปรุงขั้นตอนกระบวนการ ตรวจนับทรัพย์สินและครุภัณฑ์ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ และสามารถสรุปผลเป็นรายงานแสดงสถานะของทรัพย์สินว่ายังอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าโปรแกรมสินทรัพย์ของเราสามารถทำ Report ออกมาให้เข้าใจง่าย และข้อมูลครบครัน ง่ายต่อการตรวจสอบเป็นอย่างมากแน่นอนว่าโปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน หรือ ระบบตรวจนับทรัพย์สิน ทุกองค์กรธุรกิจนั้นย่อมใช้กันอยู่ แต่เรื่องความสะดวกสบาย ความถูกต้อง และความจำเป็นนั้นย่อมแตกต่างกันไปอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับลูกค้าของเราท่านนี้ประสบปัญหาเรื่อง โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน ที่ใช้อยู่ปัจจุบันค่อนข้างจะใช้งานยาก และทำ Report ออกมาอ่านเข้าใจค่อนข้างยาก เราจึงมีโอกาสเข้าไปเสนอโปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สินของเรา ซึ่งลูกค้าก็ชื่นชมมาว่า วิธีการใช้งานค่อนข้างง่าย สะดวก และที่สำคัญ Report ออกมาแล้วอ่านง่ายเลย รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดการค่อนข้างที่จะครบครันและลงตัวมาก

 

ขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเรา  และได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอ แก้ไขปัญหาที่ลูกค้าประสบพบเจอได้เป็นอย่างดี เรายินดีให้บริการ และให้คำแนะนำลูกค้าทุกท่าน ทุกองค์กร ติดต่อเราเข้ามาได้โดยตรงเลยค่ะ