วางระบบจัดการสินทรัพย์ ให้กับสถาบันไฟฟ้า

บริษัทของเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน ซึ่งให้บริการด้านนี้มานานหลายปี สามารถให้คำแนะนำ และจัดวางระบบโปรแกรมให้แก่ลูกค้ามามากมาย ตั้งแต่ธุรกิจ SME ขนาดเล็กไปจนถึงบริษัทขนาดใหญ่ และบริษัทมหาชน นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานราชการหลายหน่วยงานที่เป็นลูกค้าของเรา ไว้วางใจให้เราไปวางระบบโปรแกรม fixed asset ในหน่วยงาน เฉกเช่นเดียวกับลูกค้าท่านนี้คือ ศูนย์ปฏิบัติการและมาตรฐานสถาบันไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ต้องการโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน ในการจัดการสินทรัพย์ของหน่วยงานภายใน เราจึงได้มีโอกาสเข้าไปวางแนะนำ และวางระบบโปรแกรมให้ทางหน่วยงานเป็นที่เรียบร้อย

ลูกค้าให้การยอมรับว่า โปรแกรมของบริษัทของเรานั้น ใช้งานง่าย เข้าใจง่าย ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดใช้ควบคู่กันไป ทำให้การจัดการสินทรัพย์เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นมาก สามารถพิมพ์สติ๊กเกอร์ติดกับสินทรัพย์ และทำการสแกนตรวจสอบข้อมูลได้ง่ายนิดเดียว เนื่องจากลูกค้าเป็นองค์กรที่ใหญ่ แต่ใช้การจัดการสินทรัพย์จากส่วนกลาง ดังนั้นเรื่องการจัดการสินทรัพย์จึงเป็นเรื่องใหญ่ หากขาดไปหาย หรือตกหล่นไปเพียงนิดเดียวก็จะทำให้กระทบถึงส่วนกลาง

แน่นอนว่า ทุกบริษัทย่อมต้องมีทรัพย์สิน หรือสินทรัพย์ของบริษัทแตกต่างกันไปตามขนาดของแต่ละธุรกิจ แต่ละกิจการ ฉะนั้นการเลือกโปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน หรือ โปรแกรม fixed asset ให้เหมาะสมกับธุรกิจนั้น ๆ เป็นสิ่งที่สำคัญ หากมีการลงทุนกับโปรแกรมที่เกินจำเป็นจำก็จะทำให้เกินความจำเป็นใช้งาน จ่ายแพงมากโดยใช่เหตุ จะเห็นว่า ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานใด องค์กรธุรกิจใด การจัดการสินทรัพย์เป็นเรื่องที่จำเป็นกับทุก ๆ ส่วน ดังนั้น การเลือกโปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน  ที่ดีและเหมาะสมจึงเป็นเรื่องที่จำเป็น ทางเรายินดีให้บริการด้วยความเต็มใจ ติดต่อเรามาได้เลยครับ