วางระบบการจัดการคลังสินค้าให้กับโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติก

บริษัทของเราได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอ และวางระบบโปรแกรมจัดการคลังสินค้า ให้กับลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรม ผลิตอะไหล่พลาสติกย่านนวมินทร์ ซึ่งทางลูกค้าต้องการที่จะพัฒนาการจัดการคลังสินค้า รวมไปถึงการจัดเก็บอะไหล่ต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ง่ายดายขึ้น และใช้เวลาน้อยลง ไม่เพียงแค่โปรแกรมจัดการคลังสินค้า เท่านั้น แต่เราได้นำเสนออุปกรณ์ ที่จะช่วยให้การทำงานร่วมกันกับโปรแกรมมีประสิทธิภาพจนถึงขีดสุด โดยใช้งานร่วมกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด GODEX EZ120 และ Scanner Godex GS200 1D ซึ่งทำให้การส่งข้อมูลต่าง ๆ รวมถึงการพิมพ์บาร์โค๊ดไปแปะรายการสินค้าต่างในคลังสินค้าเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมง่ายนิดเดียวเพียงใช้โปรแกรมสต๊อกสินค้า ในการจัดการ

แน่นอนว่าโปรแกรมสต๊อก อาจมีอยู่มากมายในโลกอินเทอร์เน็ต แต่หลังจากที่ลูกค้าได้ใช้โปรแกรมสต๊อกสินค้า ของทางเราแล้ว ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีว่า โปรแกรมมี Feature ที่สวยงาม ใช้งานง่าย และยิ่งใช้ร่วมกับอุปกรณ์ที่นำเสนอไปแล้วนั้น ยิ่งสะดวกมากยิ่งขึ้น อุปกรณ์มีความแข็งแรงทนทาน และที่สำคัญ ช่วยลดเวลาในการทำงาน รวมไปถึงกำลังคนที่ต้องใช้ในการนับสตีอกสินค้าด้วย คุ้มค่ามากครับ นอกจากนี้ ไม่ต้องกลัวว่าลูกค่าท่านใดจะโปรแกรมสต๊อก ไม่เป็น ทางเรามีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะเข้าไปให้คำแนะนำปรึกษา ทำการอบรมให้ความรู้เรื่องของการใช้โปรแกรม รวมไปถึงอุปกรณ์อื่น ๆ อย่างแน่นอน

ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจใช้ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด หากลูกค้าท่านใดมีความประสงค์ต้องการใช้งานโปรแกรมจัดการคลังสินค้า สามารถติดต่อเรามาโดยตรงได้เลย