วางระบบโปรแกรมจัดการสินทรัพย์ ให้กับบริษัทเครือธนาคารกสิกรไทย

เนื่องจากการจัดทำระบบควบคุมทรัพย์สินหรือการตรวจนับสินทรัพย์ถาวร มีความสำคัญอย่างยิ่งในการดำเนินกิจการ ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันการทุจริต  แก้ไขข้อผิดพลาดทางการบัญชีที่เกิดจากการในบันทึกรายการโอนหรือจำหน่ายสินทรัพย์ออกจากบัญชี การรับทราบข้อมูลทรัพย์สินที่มีอย่างถูกต้องแม่นยำ ลดอัตราการสั่งซื้ออุปกรณ์โดยไม่จำเป็น

ดังนั้น การใช้โปรแกรมในการควบคุมทรัพย์สินจึงมีส่วนสำคัญต่อการพัฒนาระบบองค์กรรวมถึงภาพลักษณ์ให้ดีขึ้น หลายบริษัทยังมีการใช้โปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน excel  แต่เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและประหยัดเวลา และช่วยให้ลดการทำงานที่ซ้ำซ้อนของพนักงานในการตรวจสอบทรัพย์สิน เราจึงได้เสนอให้ใช้โปรแกรมทรัพย์สิน เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานและเข้าใจในการทำงานอย่างเป็นระบบมากขึ้น

ทั้งนี้ จากการที่เข้าพบลูกค้า บริษัท โพรเกรส ฟาซิลิตี้ส์ แมเนจเมนต์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งธนาคารถือหุ้นอยู่ 100% ทำธุรกิจในส่วนการให้บริการด้านการเงิน ยังไม่มีระบบการควบคุมวัสดุสิ้นเปลืองในสำนักงาน เราจึงได้นำเสนอโปรแกรม สต๊อกสินค้า และเครื่องสแกนเนอร์ Wireless NP-300 เพื่อช่วยในการดำเนินการควบคุมการรับและเบิกวัสดุสิ้นเปลืองในสำนักงาน อีกทั้งยังได้รับคำชมจากลูกค้าว่า โปรแกรมสินทรัพย์กับอุปกรณ์ใช้งานร่วมกันง่าย เข้าใจง่าย และประหยัดเวลาการทำงานได้เป็นอย่างดี