แนะนำโปรแกรมจัดการสินทรัพย์ให้โรงแรงชั้นนำในกรุงเทพฯ

การดำเนินการของแต่ละองค์กร จะมีการจัดการระบบการตรวจนับสินทรัพย์ถาวร เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการดำเนินการขององค์กร เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดำเนินการของการจัดระบบงานดังกล่าว หลายๆ องค์กรจึงหาแนวทางในการจัดทำระบบดังกล่าวให้มีความถูกต้องและรวดเร็ว แม่นยำในการตรวจสอบ

บริษัท สยาม แอ็ท สยาม จำกัด ทำธุรกิจโรงแรมชั้น ให้บริการอยู่ในหลายจังหวัดทั่วประเทศ มีความต้องการที่จะพัฒนาโปรแกรมสินทรัพย์ ขององค์กรให้ดียิ่งขึ้น เราจึงได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอ โปรแกรมสินทรัพย์ และอุปกรณ์การเชื่อมต่อต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการใช้งานของลูกค้า โดยทางเราได้นำเสนอ เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด Godex EZ120 และคอมพิวเตอร์สแกนเนอร์ Handheld Point Mobile PM 40 ควบคู่ไปกับ โปรแกรมการจัดการสินทรัพย์ Fix Asset  เพื่อช่วยในการจัดการตรวจนับสินทรัพย์ประจำปีได้อย่างถูกต้อง ประหยัดเวลา ที่สำคัญคือลดขั้นตอนการทำงาน ความผิดพลาด และลดกำลังคนในการตรวจนับสินทรัพย์ประจำปีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ลูกค้าประทับใจในโปรแกรมทรัพย์สิน ของบริษัทเรา รวมไปถึงอุปกรณ์ต่าง ที่ได้ทำการนำเสนอไปนั้น มีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานง่าย สะดวก เข้าใจง่าย คุ้มค่าต่อราคาที่ลงทุน และที่สำคัญคือ การบริการต่าง ๆ ของ บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งบริษัท สยาม แอ็ท สยาม จำกัดในสาขา อื่น ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดูแลลูกค้าได้ มีการบริการให้ข้อมูล และการอบรมให้ความรู้เรื่องของโปรแกรม และอุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทเราเป็นอย่างยิ่ง

เรายินดี และพร้อมที่จะให้บริการลูกค้าทุกองค์กร ทุกหน่วยงาน ที่สนใจ โปรแกรมสินทรัพย์ หรือ โปรแกรมการจัดการสินทรัพย์ สามารถติดต่อเราโดยตรงได้เลย