ติดตั้งระบบ Fix Asset ให้แก่ลูกค้า โรงงานผลิตหม้อแปลงไฟฟ้าขนาดใหญ่

โปรแกรมจัดการทรัพย์สิน จะช่วยในการจัดโครงสร้างของทรัพย์สินได้หลากหลายตามนโยบายของแต่ละบริษัท เหมาะสมกับบริษัทที่ต้องการภาพรวมของรายการทรัพย์สินที่มีการขึ้นทะเบียน และมีการแสดงรายละเอียดในการคิดค่าเสื่อมราคาหรือการบันทึกค่าเสื่อมย้อนหลังไปอีกด้วย  เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับบริษัทจะขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กก็ได้ แต่เนื่องจากว่ามีจำนวนสินทรัพย์มาก การตรวจนับประจำปีแต่ละครั้งทำได้อย่างยากลำบาก อาจเพราะจำนวนคนไม่มากพอ หรือบางทีเกิดความผิดพลาดระหว่างการตรวจนับ การขานจำนวน  ซึ่งแน่นอนว่าหากมีความผิดพลาดในระหว่างการตรวจนับก็ย่อมให้การบันทึกสินทรัพย์ประจำปีนั้นคลาดเคลื่อนไปด้วย

บริษัท ไดเฮ็น อิเล็คทริค จํากัด เป็นบริษัทผลิตและจําหน่ายหม้อแปลง ย่าน บางปะกงที่เล็งเห็นถึงประโยชน์ของโปรแกรม Fix Asset โดยนำเอาทั้ง Printer EZ120, สแกนเนอร์ Godex GS550 ไปใช้ในการช่วยตรวจนับสินค้า โดยมีการนำไปพิมพ์สติ๊กเกอร์ ติดที่บริเวณสินทรัพย์ จากนั้นก็บันทึกสินทรัพย์ ทำให้ได้ทราบว่าแท้ที่จริงแล้วสินทรัพย์มีจำนวนเท่าไรโดยไม่ต้องตรวจนับด้วยแรงงานคน แน่นอนว่าเมื่อแสกนบาร์โค้ดไปโปรแกรมโปรแกรมสินทรัพย์ ก็จะตรวจนับให้ได้อย่างอัตโนมัติ ตอบโจทย์ทั้งในด้านของการประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย

ลูกค้าชื่นชม และประทับใจต่อสินค้าของทางเรา ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแรงของอุปกรณ์ ความทนทานและใช้งานง่ายของอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมสร้างบาร์โค้ด Golabel ฟรี ตรงความต้องการที่จะปริ้นท์เอาบาร์โค้ดไปติดกับสินทรัพย์ ทำให้การตรวจนับในครั้งต่อๆ ไปไม่ต้องเสียเวลานานแล้วยังทำให้การจัดเก็บข้อมูลเป็นระบบระเบียบมากยิ่งขึ้นอีกด้วย