ติดตั้งโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ Nippo Fix Asset ให้กับลูกค้าที่ประกอบธุรกิจนำเข้าและจําหน่ายสีรายใหญ่ในประเทศไทย

ด้วยความมุ่งมั่นของบริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ในการมีส่วนช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดเวลาในการดำเนินงาน ทางบริษัท นิปโป เทค จึงไม่หยุดที่จะพัฒนาและค้นหาสินค้าและบริการเพื่อให้เหมาะกับธุรกิจหลายหลายประเภทของลูกค้า ปัจจุบันสินค้าและบริการของทางบริษัท นิปโป เทค ประกอบไปด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX เครื่องสแกนบาร์โค้ด ริบบอนสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด โปรแกรมบริหารสินทรัพย์ Nippo Fix Asset พร้อมอุปกรณ์เสริมเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ และลิ้นชักเก็บเงินอัตโนมัติ และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เรายังมีบริการหลังการขายเพิ่มเติมให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมบำรุง สาธิตวิธีการใช้งาน และรวมไปถึงช่วยอบรมพนักงานของลูกค้าให้เข้าใจการทำงานสินค้าของบริษัท นิปโป เทค มากขึ้น

และด้วยการให้บริการด้วยความจริงใจ ทางบริษัท นิปโป เทค ได้รับโอกาสให้ไปติดตั้งโปรแกรม  บริหารสินทรัพย์ Nippo Fix Asset พร้อมทั้งอุปกรณ์เสริมเป็น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX รุ่น EZ120 และรวมไปถึงเครื่องสแกนบาร์โค้ด แบบ Handheld Computer รุ่น M3 Black ให้กับลูกค้าที่ดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้าและจัดจำหน่ายสีรายใหญ่ในประเทศไทย โรงงานของลูกค้าตั้งอยู่ที่นิคมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี สินค้าและบริการจากทางบริษัท นิปโป เทค ช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจนับสินทรัพย์ประจำปีได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถทำเป็นรายงานสรุปได้อย่างไม่ยุ่งยาก หลังจากลูกค้าได้ใช้งานสินค้าและบริการจากทางบริษัท นิปโป เทค ลูกค้ามีความประทับใจเพราะโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ Nippo Fix Asset ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน อุปกรณ์ที่ใช้งานก็แข็งแรง ทนทาน

นอกจากโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ Nippo Fix Asset แล้วทางบริษัทยังมีโปรแกรมอื่น ๆ อีกมากมายที่จะสามารถช่วยประหยัดเวลาการดำเนินงานให้กับลูกค้า อาทิเช่น โปรแกรมสต๊อกสินค้า (Stock สินค้า) โปรแกรมระบบคลังสินค้า เป็นต้น ลูกค้าท่านใดสนใจสินค้าและบริการของทางบริษัท สามารถติดต่อได้ผ่านทาง LINE หรือทางโทรศัพท์ ทีมงานของบริษัท นิปโป เทค ยินดีให้คำแนะนำกับลูกค้าทุกท่าน

สนใจสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม

097-014-8130   ( คุณโย )

Line : @np0004