แนะนำ Handheld Scanner ให้บริษัทอุตสาหกรรมรายใหญ่

ในปัจจุบันนั้นมีธุรกิจหลายภาคส่วนที่หันมาใช้ โปรแกรม สแกนบาร์ โค้ด ในการเก็บรวบรวมข้อมูลของสินค้ารวมไปถึงการเช็คสต๊อกสินค้าต่างๆ กันมากขึ้น แต่ทั้งนี้เราก็ต้องยอมรับว่าในหลายบริษัทที่อยากจะนำระบบนี้เข้ามาช่วยในการทำงานนั้นก็ยังประสบปัญหาอยู่ เนื่องจากยังขาดความรู้ความเข้าใจในระบบการทำงาน รวมไปถึงการใช้เครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Handheld scanner, ตัว Scanner พกพา หรือแม้กระทั่งวิธีการใช้ โปรแกรม สแกนบาร์ โค้ด เป็นต้น

ซึ่งบริษัทของเราที่ทำงานเกี่ยวกับด้านนี้โดยตรงนั้นเล็งเห็นถึงปัญหาในข้อนี้ ฉะนั้นแล้วบริษัทหรือห้างร้านใดก็ตามที่เลือกใช้บริการของเรานั้น ทางบริษัทมีบริการจัดเจ้าหน้าเข้าไปอบรม ให้ความรู้ความใจ รวมถึงอธิบายหลักการทำงานของโปรแกรมและเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในงานด้านนี้ นอกจากนี้ยังแล้วก็ยังแนะนำการเลือกใช้เครื่องมืออุปกรณ์ที่เหมาะสมกับธุรกิจนั้นๆ ด้วย อย่างเช่น ในส่วนของบาร์โค้ดจะมีอยู่ด้วยกัน 2 ลักษณะ ซึ่งก็คือ ที่เป็นแท่งสี่เหลี่ยมผืนผ้า และที่เป็นบาร์โค้ด 2 มิติ 

ฉะนั้นแล้ว อุปกรณ์สำหรับใช้ในการอ่านบาร์โค้ดเหล่านี้ ก็จะมีอยู่หลากหลายอย่างด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นตัวอ่านแบบ Handheld scanner ที่เป็นตัว Scanner พกพา หรือจะเป็นตัวสแกนเนอร์ที่ใช้ในการอ่านบาร์โค้ด (Barcode Scanner) ที่ใช้ต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ดังที่เราเห็นตามร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น ซึ่งหากใครก็ตามที่ทำธุรกิจภาคอุตสาหกรรมก็ควรเลือกใช้ตัวอ่านบาร์โค้ดที่เป็น Handheld scanner น่าจะดีเสียมากกว่า ซึ่งหากลูกค่าทานใดที่สนใจ ทางเรามีผู้เชี่ยวชาญสามารถให้ข้อมูลและคำแนะนำได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน