ติดตั้งโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน และอบรมการใช้งาน ให้กับลูกค้าธุรกิจน้ำมัน

เจ้าของกิจการแต่ละบริษัทย่อมตระหนักถึงความสำคัญในการตรวจสอบดูแลสินทรัพย์หรือทรัพย์สินของบริษัท ไม่ว่าบริษัทเหล่านั้นจะประกอบกิจการอะไรก็ตาม  การบริหารจัดการทรัพย์สินยังตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของสินทรัพย์แต่ละประเภท ด้วยการใช้โปรแกรมบริหารทรัพย์สินเพื่อเป็นการยกระดับการบริหารจัดการสินทรัพย์ให้มีประสิทธิภาพ โดยการจัดการบริหารจัดการทรัพย์สินนั้นมีความสำคัญกับองค์กรนานานัปการ ไม่ว่าจะ ช่วยลดค่าใช้จ่ายและความเสี่ยง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ปรับปรุงการตัดสินใจในเรื่องที่เกี่ยวกับสินทรัพย์ เพิ่มความรวดเร็วในการให้บริการด้านสินทรัพย์ รวมถึงรายได้จากบริการดังกล่าว และที่สำคัญคือการลดค่าใช้จ่ายโดยรวม

จากความสำคัญดังกล่าวจึงทำให้เราได้มีโอกาสเข้าไปพบลูกค้าอย่างเป็นทางการ   ซึ่งลูกค้ารายนี้เป็นบริษัทผู้ให้บริการคลังสินค้าและท่าเทียบเรือเดินสมุทร รายใหญ่ ย่านสำโรง ในการนี้ลูกค้ามีความสนใจที่จะทำระบบตรวจนับทรัพย์สิน เราจึงได้นำเสนอ โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน, โปรแกรม Fix Asset เพื่อให้ลูกค้านำไปใช้ในการตรวจนับสินทรัพย์ประจำปี  นอกจากนี้ลูกค้ายังมีความสนใจและให้เราได้นำเสนอในส่วนของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex และ Mobile Scanner และ Handheld ทั้งนี้เรายังได้เก็บข้อมูลต่างๆ ในส่วนของรายละเอียดของความต้องการของลูกค้าเพื่อนำมาปรับโปรแกรมดังกล่าวให้เหมาะสมและเข้ากับการใช้งานของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

หลังจากที่เราได้นำเสนอการใช้งานของโปรแกรมและอุปกรณ์ร่วมด้วย ลูกค้ามีความพึงพอใจและขอให้เราทำใบเสนอราคาและสรุปฟังก์ชั่นการทำงานของสินค้าที่เราได้นำเสนอไป  เมื่อเราได้ยินเช่นนั้นเรายินดีเป็นอย่างยิ่งและพร้อมจะดำเนินการให้บรรลุเป้าหมายเป็นไปตามความต้องการของลูกค้าได้ครบถ้วนสมบูรณ์