โปรแกรม fixed asset เพื่อการจัดการสินทรัพย์อย่างมืออาชีพ

จะใช้วิธีการเดิมๆจะตรวจสอบที ก็ต้องรื้อเอกสารต้องหาข้อมูลซับซ้อน ปนกันไปหมด ดีไม่ดีข้อมูลอาจสูญหายในระหว่างการเก็บรักษา จะเอาข้อมูลอะไรที่น่าเชื่อถือไปบอกกล่าวเพื่อขอ จัดจำหน่ายสินค้าละ แค่คิดก็เครียดแล้วใช่ไหม เรามีเครื่องมือดีๆที่ทำให้คุณทำง่ายขึ้น โดยโปรแกรม Fixed Asset เป็นโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน ที่ทำงานในรูปแบบการบริหารทรัพย์ให้มีประสิทธิภาพ โดยสามารถควบคุมบริหาร จัดการได้ตั้งแต่เริ่มรับสินทรัพย์เข้ามา รวมทั้งตรวจสินทรัพย์และความเสียหายได้ด้วยนะ

โปรแกรม Fixed Asset มีรูปแบบที่ในการใช้ ที่พัฒนาแล้วทั้งแบบ Window Application ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์พวกบาร์โค้ด ได้แก่ Barcode Printer, Portable และอุปกรณ์จำพวก RFID โดยสามารถนำเอาซอฟต์แวร์ Asset มาใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆเพื่อเพิ่มการทำงานให้มีประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น และสามารถนำข้อมูลที่ผ่านการวิเคราะห์เหล่านั้นมาวางแผนด้านการเงินเพื่อต่อยอดธุรกิจ โดยข้อมูลที่ได้จะมีความถูกต้องแม่นยำ และรวดเร็วมาก ๆ

วันนี้ได้มีโอกาสเดินทางมายัง สำนักงานข่าวหัวเขียว ชื่อดังย่านวิภาวดี-รังสิต ได้เข้ามาแนะนำตัวให้รู้จักอย่างเป็นทางการ ลูกค้ามีความสนใจ โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน หรือ โปรแกรม Fixed Asset เพื่อใช้ในการตรวจนับสินทรัพย์ประจำปีและโปรแกรมเบิกยืมอุปกรณ์ เพื่อให้นักข่าวและตากล้องเบิกยืมอุปกรณ์เวลาออกกองทำข่าว อีกทั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex ,  Mobile Scanner,  Handheld ได้เก็บความต้องการเพื่อจะนำมาเขียน  โปรแกรมบริหารสินทรัพย์และโปรแกรมเบิกอุปกรณ์  ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และให้ทางเราทำใบเสนอราคาและสรุปฟังก์ชั่นการทำงาน ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบคุณที่ลูกค้าได้ให้ความสนใจในโปรแกรมและสินค้าจากเราค่ะ