แนะนำโปรแกรมสต๊อกสินค้า ให้กับบริษัทย่านทองหล่อ

วันนี้ได้มีโอกาสเดินทางมายัง บริษัทผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้า แบรนด์ดัง ย่านทองหล่อ ได้เข้ามาแนะนำตัวกับทางบริษัทรู้จักอย่างเป็นทางการ ลูกค้าสนใจ โปรแกรมควบคุมสต๊อกสินค้าด้วยระบบคิวอาร์โค้ด โปรแกรมเช็คสต๊อกสินค้า ได้เก็บความต้องการเพื่อจะได้นำมาเขียนโปรแกรมควบคุมสต๊อกให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และให้ทางเราทำใบเสนอราคาตัวโปรแกรมควบคุมสต๊อกสินค้า ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนใจสินค้า

โปรแกรมสต๊อก มีหลายฟีเจอร์ที่คลอบคลุมและเพียงพอต่อการใช้งานในธุรกิจทั่วไป เกี่ยวกับการขายและสต๊อกสินค้า เช่น ระบบบิลขาย การเรียกดูยอดขายออนไลน์ สามารถเลือกรูปแบบการนำเสนอเป็นแบบกราฟแท่งหรือวงกลมได้อีกด้วย ยุคธุรกิจสมัยนี้จะมีโปรแกรมสำหรับขายหน้าร้าน หรือขายของออนไลน์เยอะ จึงจะมาแนะนำ ฟีเจอร์ประเภท POS เป็นโปรแกรมเช็คสต๊อก ในรูปแบบหนึ่ง เป็นระบบขายหน้าร้าน ซึ่งสามารถชำระเงินที่บริเวณแคชเชียร์ หรือหน้าร้านนั้นเอง ซึ่งพัฒนาโปรแกรมบนคอมพิวเตอร์ โดยใช้หลักการของเครื่องคิดเงินที่มีความสามารถที่หลากหลายมากกว่าเครื่องเก็บเงินธรรมดา

ซึ่งประโยชน์ของโปรแกรมสต๊อก มีมากมาย อาทิเช่น มีการตัดสต๊อกที่สามารถดูความเคลื่อนไหวของสินค้าได้ มีการจัดการระบบสมาชิกของสินค้า มีการบันทึกการใช้งานของเครื่อง สามารถตรวจสอบได้ว่าใครใช้ช่วงเวลาไหน ดูข้อมูลออนไลน์ผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังสามารถบันทึกรายรับ-รายจ่ายประจำวันได้อีกด้วย ซึ่งฟังก์ชันการทำงานเหล่านี้นั่นเอง ที่จะช่วยให้ธุรกิจดำเนินไปอย่างราบรื่นละมีประสิทธิภาพมากขึ้น