แนะนำโปรแกรมสต๊อกสินค้า ให้กับบิรษัทจำหน่ายเคมีภัณฑ์ขนาดใหญ่ย่านรามอินทรา

วันนี้ได้มีโอกาสเดินทางมายัง บริษัทขายส่งและผู้ผลิตเคมีภัณฑ์ รายใหญ่ ย่านรามอินทรา ได้เข้ามาแนะนำตัวให้กับทางบริษัทรู้จักอย่างเป็นทางการ ลูกค้าได้ให้ความสนใจ โปรแกรมสต๊อก หรือ โปรแกรมสต๊อกสินค้า ได้เก็บความต้องการเพื่อที่จะนำมาเขียนโปรแกรมควบคุมคลังสินค้าและการควบคุมการเบิกสารเคมีในฝ่ายการผลิต  ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และให้ทางเราทำใบเสนอราคาตั๋วโปรแกรมควบคุมคลังสินค้า ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบคุณที่ลูกค้าได้ให้ความสนใจสินค้า

โดยโปรแกรมเช็คสต๊อก เป็นการใช้ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าได้ด้วย โดยการใช้งานผ่านใน Handheld Mobile ซึ่งจะสามารถเช็คสต๊อกสินค้าผ่านทางมือถือได้เลย และในอนาคต ได้วางแผนที่จะพัฒนาโปรแกรมให้ดีมากยิ่งขึ้นจนสามารถรองรับกับระบบ IOS และ Android ได้ เพื่อช่วยในการตอบโจทย์ทั้งในรูปแบบการตรวจสอบ สต็อกสินค้า การจัดสินค้า วางสินค้า ซึ่งสามารถรับ-ส่งข้อมูล เชื่อมต่อได้ทุกที่เพื่อใช้ดูได้ตามความต้องการ

ซึ่งโปรแกรมสต๊อก สามารถลดค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายให้กับ SMEs ในการขึ้นระบบใหม่ ถ้าระบบเดิมที่ใช้อาจต้องซื้อเครื่องในระบบที่แพงมาก โดยมีราคาตั้งแต่ 50,000-100,000 กันเลยทีเดียว แต่ถ้าเราใช้ผ่านระบบมือถืออาจเสียค่าลงทุนแค่หลัก 10,000 บาทเท่านั้น ทำให้เราประหยัดลดต้นทุนไปได้ถึงเท่าตัวเลยทีเดียว อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ช่วยลดประสิทธิภาพการกระจายสินค้า รวมไปถึงการลดจำนวนแรงงานคนที่ใช้ในการตรวจสอบสตีอกสินค้าด้วย ซึ่งสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างยิ่ง