ติดตั้งโปรแกรม Fixed Asset ให้กับธุรกิจเช่าสนามกีฬา

เมื่อเราดำเนินการขายสินค้า ทั้งในโลกออนไลน์หรือหน้าร้าน การตรวจสอบทรัพย์สินของสินค้าที่ขายไป หรือคงอยู่มีความสำคัญ ในการบริหารทรัพย์สิน วันนี้เราจะมาบอกกล่าวว่าทำไมต้องมี ระบบตรวจนับทรัพย์สิน กันด้วย นั่นก็คือ เพื่อป้องกันการทุจริต ข้อนี้สำคัญมาก หากไม่มีโปรแกรมบริหารทรัพย์สินที่ช่วยในการตรวจสอบ ผลของกำไร และต้นทุนที่เราลงแรงไปอาจจะสูญเปล่า การบริหารงานอาจจะไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควร และแก้ไขข้อผิดพลาดทางการบัญชีที่เกิดจากการบันทึกในรายการโอนหรือจำหน่ายสินทรัพย์ออกจากบัญชี

การตรวจรับทรัพย์สินควรทำอย่างน้อยปีละ 1ครั้ง  เพื่อเป็นการตรวจนับทรัพย์สินถาวร เพื่อจะได้ทำการปรับปรุงอัพเดตตลอดเวลา ซึ่งมีผลโดยตรงกับการจำหน่ายสินค้า โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สินที่เป็นมาตรฐานตรวจสอบได้ที่นิยมใช้กันคือ โปรแกรม Fixed Asset เป็นโปรแกรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารทรัพย์สินทุกรูปแบบ มีความเฉพาะตัวในการควบคุม บริหาร และจัดการกับทรัพย์สิน ตั้งแต่เริ่มซื้อเข้ามา การลงทะเบียนทรัพย์สิน การรับประกันการคิดค่าเสื่อม การปันส่วนสินทรัพย์การย้ายสินทรัพย์ การตรวจเช็คสินทรัพย์ตามสาขาต่างๆในแต่ละรอบบิล อีกทั้งยังสามารถจำหน่ายสินทรัพย์ การยกเลิกการใช้สินทรัพย์และตรวจสอบรายละเอียดของสินทรัพย์ที่อยู่ในระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความถูกต้อง แม่นยำ รวดเร็ว ได้งานแน่นอน ลองดูตัวอย่างกันค่ะ

วันนี้ได้มีโอกาสเดินทางมายัง บริษัทผู้ให้บริการและให้เช่าสนามกีฬาและอุปกรณ์กีฬาชื่อดัง ย่านสมุทรสาคร ซึ่งมี 7 สาขาทั่วปริมณฑล ได้เข้ามาแนะนำตัวให้กับทางบริษัทรู้จักอย่างเป็นทางการ  ลูกค้าสนใจในระบบบาร์โค้ดเพื่อนำมาควบคุมสินทรัพย์นั่นคือ  โปรแกรมบริหารสินทรัพย์( Fix Asset) ได้เก็บความต้องการเพื่อนำมาเขียนโปรแกรมเพื่อปรับให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าและให้ทางเราทำใบเสนอราคา ตัวโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ Handheld และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ120 ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนใจในสินค้า