ติดตั้งและอบรมการใช้งานโปรแกรมบริหารทรัพย์สิน ให้กับบริษัทชั้นนำ

เมื่อกระบวนการในการดำเนินธุรกิจของเรา เริ่มเข้าที่  เราจึงต้องมีการตรวจสอบทรัพย์สินว่ามีอยู่จริง  มีกระบวนการที่ควบคุมเหมาะสม ได้มาตรฐาน  และดำเนินการนำรายการที่ตรวจเช็คมาจัดทำทะเบียนทรัพย์สิน  โดยมีทีมคอยให้บริการผู้เชี่ยวชาญสามารถไปช่วยให้คำแนะนำ โปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน ถึงสถานที่ที่เราสะดวก  หรือแนะนำการใช้ โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน

ซึ่งโปรแกรม fixed asset เป็นการพัฒนาเทคโนโลยี การตรวจสอบสินค้า โดยการใช้ระบบสแกน QR Code เข้ามาช่วย ซึ่งระบบนี้จะสามารถตรวจสอบเฉพาะเจาะจงได้ดีกว่าระบบนับแบบ เดิม เพื่อป้องกันการทำงานผิดพลาด เพราะ หนึ่งรหัส สามารถบอกได้ว่าเป็นสินค้าประเภทนี้ ชื่อแบบนี้ ลำดับวันที่ สินค้าเข้าเมื่อไหร่ ออกเมื่อไหร่ จะไม่สับสนเหมือนรูปแบบเดิม ที่เวลานับสินค้าโดยการใช้คนนับ อาจเกิดความผิดพลาดจากการทับซ้อน ต้องมานับใหม่ทำให้เสียเวลาในการนับหรือทำงานเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ประหยัดทรัพยากรในการใช้กระดาษด้วย เพราะในระบบจะแสดงผลแบบอิเล็กทรอนิกส์ อัตโนมัติ รวดเร็วอยู่แล้ว  ซึ่งบางโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สินนี้ บางประเภทก็พัฒนาสามรถใช้พร้อมกับเครือข่ายอินเตอรเนตไร้สาย เพื่อเชื่อมต่อ ตรวจสอบการทำงานได้ทุกที่ แม้ไม่สะดวกมาปฏิบัติดูที่หน้างานจริง โดยมีรูปแบบในการทำงานทั้งบน คอมพิวเตอร์และผ่านมือถือได้ด้วย

ซึ่งการทำงานผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ เป็นการใช้ที่เน้นการปฏิบัติหน้างานเพื่อให้ได้ข้อมูลในการนับ ตั้งแต่ตรวจสอบว่าสถานะของทรัพย์สินที่เราต้องการตรวจ มีเท่าไหร่ สูญหายไป หรือไม่พบประเภทไหนได้บ้าง หาสาเหตุการตรวจไม่ตรง เพื่อดูว่ามีปัจจัยอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ เราสามารถสรุปการตรวจนับ เพื่อทำรายงานสรุปเป็นของแต่ละเดือน เพื่อเพิ่มเติมหรือแก้ไขปัญหาให้ถูกต้องได้จากผลรายงานที่รวดเร็ว และมีความแม่นยำ การทำงานผ่านมือถือ ซึ่งสามารถทำงานได้ทุกที่ แม้เราจะเปิดโหมดบิน หรือไม่ได้เชื่อมอินเตอร์เน็ต สามารถรู้ผลได้ทันที ลดความกังวลได้ ซึ่งลูกค้าของเราก็ได้ให้ความไว้วางใจต่อ โปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน ของเราเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังชมว่าใช้ง่าย เข้าใจง่าย