ติดตั้งโปรแกรมสต๊อกสินค้า ให้กับโรงงานสตีอกสินค้า

เคยเจอปัญหาต้องนับสต๊อกสินค้าซ้ำ ๆ ไม่ตรงสักที ความผิดพลาดเหล่านี้ เกิดจากความผิดพลาดในการนับในการจัดเก็บข้อมูลของสินค้า หรือที่เราเรียกว่าความผิดพลาดจากมนุษย์ทั้งสิ้น ทำให้ยอดของตัวเลขไม่ตรงกับบัญชี ติดขัดไปต่อไม่ได้ วันนี้เราจึงต้องหาทางออกโดยการพึ่งโปรแกรมสต๊อกสินค้า หรือ ซอฟแวร์ที่เกี่ยวข้องกับสต๊อกเพื่อช่วยในการทำงานให้มีประสิทธิภาพ

โดยวันนี้จะมานำเสนอโปรแกรมเช็คสต๊อก เป็นการพัฒนารูปแบบในการจัดสินค้าแบบ การบริหารเข้าก่อนออกก่อน เพื่อสามารถดูข้อมูลการขาย สรุปรายงาน และยังสามารถวิเคราะห์ข้อมูลคร่าวๆเพื่อต่อยอดธุรกิจ ในการเพิ่มลด สต๊อกของเราในอนาคตอีกด้วย โดย วันนี้จะมาแนะนำโปรแกรมเช็คสต๊อกหน้าร้านเ พราะปัจจุบันโลกเราเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ในการสื่อสาร ในการพูดคุย เพื่อให้ง่ายต่อการใช้จ่ายมากขึ้น สะดวก เร็วรวด  การขายของหน้าร้านก็เช่นกันเพื่อให้ง่ายกับการตรวจสอบ เราจึงต้องมีระบบหน้าร้านผ่านโปรแกรมเช็คสต็อก ที่เรียกว่า POS หรือ Point of Sale  ที่เราสามารถตรวจได้ว่า วันนี้มีสินค้าในระบบเท่าไหร่ สามารถขายได้กำไรกี่ชิ้น เรียกได้สะดวกมากๆเลยสำหรับการขายในยุคแบบนี้

ข้อดีของการใช้โปรแกรมสต๊อกสินค้า มีมากมาย เราพัฒนาให้เป็นเมนูเป็นภาษาไทย ใช้งานง่าย มีระบบที่ตอบโจทย์ทั้งการซื้อขาย ทั่วไป ใช้กับร้านขายของชำ ร้านขายส่งได้ ตัวระบบสามารถดูแลจัดการกับสต๊อกได้อย่างแม่นยำ โดยอ้างอิงจากใบสั่งซื้อ ใบจอง เพื่อลดโอกาสในการผิดพลาด มีระบบวิเคราะห์ข้อมูลที่ทันสมัย รวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถป้องกันการทุจริตจากพนักงาน เพราะต้องมีสิทธิ์การใช้งานอีกขั้นตอนหนึ่ง นอกจากนี้การดูรูปแบบการนำเสนอที่ออกมาง่ายและเข้าใจด้วยกราฟแบบแท่งและวงกลม เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมสต๊อกในรูปแบบ ใหม่และใช้ง่ายสำหรับยุคนี้กันเลยที่เดียว