ติดตั้งโปรแกรมสต๊อกสินค้าให้กับธุรกิจร้านอาหาร

หลายคนคงเคยประสบปัญหา สินค้าในคลังไม่ตรงกับบัญชีทำให้สรุปยอดไม่ได้ จะเดินไปทางไหนต่อก็ดูเหมือนจะมืดมน  การทำธุรกิจเราจึงต้องมีเครื่องมือที่ดีที่ช่วยในการต่อยอดความสำเร็จและก็มีทีมที่ดีที่ช่วยให้งานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยทีมงานของเราก็จะมีรูปแบบการให้บริการ ร่วมกับการทำงานของโปรแกรมสต๊อกสินค้า หรือที่เราคงเคยรู้จักหน้าตากันมาแล้วว่า โปรแกรมสต๊อก เป็นโปรแกรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการจัดการ  จัดการสินทรัพย์ทุกรูปแบบ

 โดยตัวโปรแกรมเป็นระบบตรวจนับทรัพย์สิน ที่พัฒนามาจาก บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด มีความสามารถในการควบคุม บริหาร และจัดการสต๊อกสินค้า ตั้งแต่เริ่มซื้อเข้ามา การลงทะเบียนใหม่ รวมไปถึงการตรวจสอบสินทรัพย์ต่าง ๆ ได้ในหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบประวัติของสินค้า ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร ใครเป็นคนเบิกหรือนำเข้ามา และอยู่ไหนพื้นที่ถูกต้องหรือไม่ และสินค้าเหลือจำนวนเท่าไหร่

ทางเราได้เข้าไปนำเสนอ โปรแกรมเช็คสต๊อก ให้กับลูกค้าท่านหนึ่งที่เป็นเจ้าของร้านอาหาร ทางลูกค้าต้องการใช้โปรแกรมมาช่วยจัดการ การจัดเก็บสินค้าของร้านให้ได้มีประสิทธิภาพ เนื่องจากสินค้าของร้านมีค่อนข้างเยอะ และมีความแตกต่างกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบต่าง ๆ ในการประกอบอาหาร วัตถุดิบทำกาแฟต่าง ๆ ซึ่งหลังจากที่เราได้เข้าไปนำเสนอโปรแกรมสต๊อกสินค้า และสอนให้ลูกค้าใช้งานจนชำนาญ ก็ได้รับคำชมเชยว่า โปรแกรมใช้งานค่อนข้างง่าย มี Feature ที่น่าสวยสดน่าใช้ และบริการของเราก็ยังดีอีก ใส่ใจลูกค้า และให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพได้เลย