นำเสนอโปรแกรม fixed asset ให้กับบริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำ ย่านนนทบุรี

หลายบริษัทคงเคยประสบปัญหา มากมายในระหว่างการตรวจนับสินค้า เช่น ชื่อของทรัพย์สิน ที่ได้บันทึกไว้ใน excel ไม่ตรงกับชื่อที่เรียกกันภายในบริษัท ดังนั้น เมื่อเกิดปัญหาว่า เมื่อนำรายการ excel  ไปตรวจนำกับผู้ดูแลทรัพย์สิน จะไม่สามารถบอกได้ว่า ทรัพย์สินตัวไหน เพราะชื่อใน excel ไม่ตรงกับชื่อที่ใช้เรียกกัน  จงเกิดข้อผิดพลาดและทำให้ทำงานเพิ่มขึ้นเพราะมีความสับสน ในบางกรณีจึงต้องแก้ปัญหาตัดเป็น “จำหน่าย” ทั้งๆของยังมีทรัพย์สินอยู่ในคลังสินค้า  ทำให้ต้องสิ้นเปลือง หรือแก้ปัญหาด้วยการตั้งชื่อทรัพย์สินใหม่ 

แต่ทางบริษัทเราได้ใส่ใจแก้ปัญหานี้โดย โปรแกรม Fixed asset Management ซึ่งเป็นโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน เราจะมาดูการใช้งานในรีวิว จากบริษัทเราเองค่ะ “วันนี้ได้มีโอกาสเดินทางมายัง บริษัทผลิตและจำหน่ายเคมีภัณฑ์ รายใหญ่ ย่านนทบุรี เพื่อมาแนะนำสินค้าให้กับทางบริษัทได้รู้จักอย่างเป็นทางการ และได้นำเครื่องพิมพ์ บาร์โค้ด Godex EZ1100PLUS, Handheld และโปรแกรมควบคุมคลังสินค้า มานำเสนอให้กับลูกค้า ลูกค้ามีความสนใจอย่างมากและให้ทางเราทำใบเสนอราคาให้ ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบคุณ ที่ลูกค้าได้ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ของเรา”

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน  ในการตรวจติดจาม ทราบความเคลื่อนไหว ทั้งในสถานที่และนำติดตัวไป ได้ เพื่อหาข้อมูลก่อนและหลังการตรวจนับได้ ทำให้การนับทรัพย์สินเป็นไปอย่าง ถูกต้องแม่นยำ โดยการนำเทคโนโลยีการใช้บาร์โค้ดมาใช้ สู่การพัฒนาของระบบคลังสินค้านั้นเอง