แนะนำโปรแกรมตรวจนับสินทรัพย์ ให้กับโรงแรมชั้นนำที่จังหวัดชะอำ

วันนี้ทางบริษัทได้เดินทางมายังสำนักงานของโรงแรมชื่อดัง จังหวัดชะอำ ในกรุงเทพ เพื่อมาขอคำแนะนำสินค้าให้กับทางบริษัท ได้รู้จักอย่างเป็นทางการ ได้นำโปรแกรมfixed asset เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด, Handheld, สติ๊กเกอร์ฟอยด์, ริบบอนเรซิ่น มาทำการทดสอบให้กับลูกค้า และให้ทางเราทำใบเสนอราคา ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบคุณที่ลูกค้าให้การสนใจในผลิตภัณฑ์

เราได้ดูตัวอย่างการใช้นวัตกรรมใหม่โดยการใช้ OQ Code SCAN  แทนการใช้วิธีการเดิมๆนั้นคือการจดหรือการใช้สายตาในการนับ ด้วยมีกรรมวิธีการทำงานร่วมกันของ Handheld Scanner เพียงแค่ทำการสแกน OR Code สามารถทราบรายการสินค้าที่อยู่ในคลัง ติดตามสถานะ ของหาย ของที่เกินจำนวนมา ได้ทันที ผ่านโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน เหมาะสำหรับทุกองค์กร ทั้งภาครัฐ บริษัทเอกชน โรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท  และดีกว่าการใช้โปรแกรมในสมัยก่อน ที่มีเอกสาร เสี่ยงต่อการสูญหายและ ลดการทำงานของคน ประหยัดเวลา ง่าย รวดเร็วแม่นยำ สะดวกทุกที่ทุกเวลา

โปรแกรม fixed asset เป็นโปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน เป็นโปรแกรมที่ช่วยในการบริการสินทรัพย์  มีความสามารถในการควบคุมบริหาร และการจัดการสินทรัพย์แบบครบวงจร  รวมถึงการตรวจเช็คสถานะสินทรัพย์ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สำนักงานต่างๆ ได้แก่ อุปกรณ์สำนักงาน พวกครุภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ โต๊ะ เก้าอี้ เป็นต้น หรืออุปกรณ์ในเรื่องงาน เช่นเครื่องมือ เครื่องจักร เพื่อตรวจสอบรายละเอียดของสินทรัพย์ ให้อัพเดต ตลอดเวลา ว่าตอนนี้มีสินค้าอยู่ในระบบจำนวนเท่าไหร่ เรามีทีมงานมืออาชีพคอยดูแล ที่สามารถเดินทางไปได้ในทุกที่ที่คุณต้องการ อีกทั้งยังใส่ใจ บริการลูกค้าอย่างเต็มที่แน่นอน