นำเสนอโปรแกรม fixed asset และโปรแกรมคลังสินค้า ให้กับบริษัทเคมีภัณฑ์ขนาดใหญ่ ย่านนนทบุรี

ท่านใดที่กำลังมองหาตัวช่วยในการจัดการกับทรัพย์สิน  ในร้านค้า ในคลังของท่าน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ หรือต้องการจะปรับเปลี่ยน วางแผนค่าเสื่อม เพื่อดูต้นทุนในอนาคต การเกร็งกำไร วางแผนและทำให้ผลประกอบการธุรกิจเติบโตดียิ่งขึ้น วันนี้จะขอนำเสนอตัวช่วย  ที่คุณหมดกังวลเกี่ยวกับเรื่องการตรวจนับ ความแม่นยำของค่าเสื่อมของสินค้าในคลัง ด้วยทีมผู้เชื่ยวชาญ ที่จะมาช่วยคุณ ตรวจนับสินค้าได้ด้วยระบบตรวจนับทรัพย์สิน โดย โปรแกรม Fixed Asset Management

โปรแกรมของเราสามารถเช็คสถานะของสิ่งของได้ละเอียด ตั้งแต่รับสินค้าเข้ามา ตรวจสอบสินค้าคงอยู่ หายไป จำนวนเท่าไหร่ สินค้ามีการเปลี่ยนแปลงย้ายตำแหน่ง สถานที่ไหน และสรุปรายการ นับจำนวนสินค้าที่ยังเหลือว่าถูกต้องตามบัญชี ซึ่งข้อมูลที่ได้จะทำการประมวลผลตามหลักการของโปรแกรม Fixed Asset Management หรือที่เราเรียกว่า โปรแกรมการตรวจนับทรัพย์สิน เพื่อสามารถให้ทราบถึง จำนวนที่สินค้าเราเหลือในคลัง เพื่อคิดค่าเสื่อมราคา เป็นการต่อยอดธธุรกิจในลำดับต่อไป โดยเราสามารถเก็บไฟล์เป็นทั้งออนไลน์ หรือเก็บเป็นคลังเอกสารส่วนตัวของหน่วยงานเราเพื่อดูย้อนหลังได้

แต่ถ้าท่านใดที่ยังไม่เคยใช้บริการของเรา และยังไม่มั่นใจ ก็ไม่ต้องกังวลใจไปครับ ทางเราได้มีโอกาสเดินทางมายังบริษัทผลิตและจำหน่ายเคมีภัณฑ์ รายใหญ่ย่าน นนทบุรี เพื่อมาแนะนำสินค้าให้กับทาง บริษัทได้รู้จักอย่างเป็นทางการ และได้นำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex  EZ110PLUS, Handheld และโปรแกรมควบคุมคลังสินค้า โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน มานำเสนอให้กับลูกค้า ลูกค้ามีความสนใจเป็นอย่างมากและให้ทางเราทำใบเสนอราคา ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง และขอบคุณทางร้านที่ได้สนใจผลิตภัณฑ์ จากทางบริษัทเรา