ติดตั้งโปรแกรมบริหารทรัพย์สินให้ลูกค้าเครื่องสำอางย่านนวลจันทร์

เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมาทางบริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสเข้าไปแนะนำสินค้าและบริการของบริษัท นิปโป เทค ให้กับบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางที่ได้รับมาตรฐานสากลจากผู้ผลิตในประเทศไทย ญี่ปุ่น และเกาหลีชื่อดัง ย่านนวลจันทร์ ทางบริษัท นิปโป เทคขอขอบคุณมา ณ ที่นี้

ลูกค้าให้ความสนใจโปรแกรมบริหารทรัพย์สิน (Fix Asset Management Program) ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการตรวจนับทรัพย์สินประจำปี โปรแกรมบริหารทรัพย์สินของทางบริษัท นิปโป เทค เป็นโปรแกรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการทรัพย์สิน ลูกค้าสามารถค้นหาทรัพย์สินได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ลดความผิดพลาดจากการจดบันทึกและช่วยลดระยะเวลาการทำงาน นอกจากตัวโปรแกรม ทางลูกค้ายังให้ความสนใจเพิ่มเติมในส่วนของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX ที่นำเข้าจากประเทศไต้หวันซึ่งใช้หัวพิมพ์จากประเทศญี่ปุ่นจึงมีความทนทาน ใช้งานได้อย่างยาวนาน และ Handheld Mobile Scanner รุ่น M3 BLACK เครื่องสแกนบาร์โค้ดมือถือ เป็นรุ่นที่พกพาสะดวก มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา สามารถใช้งานได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว

บริษัท นิปโป เทค ได้สอบถามและพูดคุยกับลูกค้าเพื่อจดบันทึกความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าและบริการที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด ทางบริษัท นิปโป เทค มีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการออกแบบโปรแกรมบริหารทรัพย์สินตามที่ลูกค้าได้แจ้งความต้องการไว้ ทางบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งและขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนใจสินค้าและบริการของทางบริษัท

โปรแกรมสินทรัพย์ ของเราเป็นโปรแกรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการสินทรัพย์ , จัดการบัญชี ทรัพย์สิน , ตรวจนับทรัพย์สิน
มีความสามารถในการควบคุม บริหาร และจัดการสินทรัพย์รวมถึงการตรวจเช็คสินทรัพย์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

• อุปกรณ์สำนักงาน เช่น คอมพิวเตอร์, โน๊ตบุ๊ค, เครื่องปริ้น เป็นต้น
• อุปกรณ์ในโรงงาน เช่น เครื่องมือ, เครื่องจักร, ชิ้นส่วนประกอบ เป็นต้น

 เพื่อตรวจสอบรายละเอียดของสินทรัพย์ที่มีอยู่ในระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และซึ่งประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับจากโปรแกรมนี้ คือ เพิ่มความถูกต้อง และความรวดเร็ว ในการดำเนินงานลดระยะเวลาการทำงาน

• ลดความผิดพลาด อันเกิดจากการจดบันทึก
• ลดจำนวนคนในการดำเนินการ
• การคำนวณแม่นยำ ด้วยระบบบาร์โค้ด
• ค้นหาสินทรัพย์ได้ง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น

สามารถดูฟังค์ชั่นการทำงานได้ที่นี่

097-014-8130   ( คุณโย )

Line : @np0004